miðvikudagur, október 22, 2003

aaaahh..lyklarnir eru týndir og tröllum gefnir!! Ég er orðin að lyklalausu lyklabarni,hvað mun verða um mig??! (QUEEN eru góðir). ÚFF ÚFF ÚFF! Í dag var ég barasta búin ýggtað snemma í skólanum! Og sofnaði yfir þessari harmsögu um Andreu og Morten, samt aðallega Morten..hann er bara eitthvað skotinn í Andreu. Andrea er reyndar hundleiðinleg,hún er bara e-r geðveikur rebel með svona líka rosalegar samsæriskenningar. Eeen það skiptir nú litlu sem engu máli eins og ástandið er í dag. Hverjum er ekki sama um Andreu og Morten þegar ég er lyklalaus og Che er í höndum á rangri manneskju?!:| Che er pottþétt í vasa e-s brjálaðs MH-ings,eða Jóa stærðfræðikennara að syngja Saaaave me saaave me saaaaveeee meee,I'm naked and I'm far from Vala..*nóta* Kannski ég ætti að gera mér geðveikt glaðan dag og fara upp í Kringlu til að láta smíða nýjan lykil í stað þess að sitja bara og vola?
Hér kemur eitt innslag frá Kettinum:
„Kæru vinir og vandamenn. Ég sitt hér með kökkinn í hálsinum og skrifa þetta bréf til ykkar á bloggi eiganda míns. Á föstudagsmorguninn kl10:00 leggst ég undir rakhnífinn og verð aftur að rækjunni sem ég var fyrr á árinu. Vil ég þakka öllum þeim sem voru mér góðir og klöppuðum mér á meðan ég var með feld.
Kötturinn í Blönduhlíðinni."

*snökt* Þetta tekur svo á mann..Ég vil ekki trúa að ég hafi verið svona ógeðslega vond að greiða henni ekki skrilljón sinnum á dag eins og á að gera við svona ketti. Hún verður aftur að rottu í Birgittu Haukdal stígvélum,ef þið viljið kveðja hana; Komið í Blönduhlíð,húsið lokar kl23 á fimmtudagskvöldið.

|