miðvikudagur, október 29, 2003

Í dag var ég í roooosalegu paniki! Ég var allt of sein á mér að taka eftir þessu prófi á morgun svo ég hringdi í Sigrúnu Hlín alveg bara með kökk í hálsinum. Og hún kom til mín og hjálpaði mér þessi ehlska:) Við reyndar vorum ekki með neitt allt of mikla einbeitingu á köflum,fórum ekkert að tala geðveikt lengi um zetu eða neitt sko *hóst*
Úffarapúffara! Svo verð ég bara að vera heima í kvöld líka og læra þennan fjára! Það var samt alveg skemmtilegt í dag af því að við Sigrún vorum í góðu yfirlæti að læra þetta skítaefni. Hef aldrei verið hrifin af svona hornafræði:| Mig langar geðveikt til að hafa eitthvað að segja en það gengur ekkert hjá mér að finna neitt.
Gangi mér vel á morgun og óskið mér góðs gengis,sendið mér líka hugskeyti á morgun kl12:40-13:40

Vala

|