þriðjudagur, október 28, 2003

Þetta hefur ekki verið skemmtilegur dagur,ég var lengi í skólanum og eftir skóla læstist ég úti..ég fór til Soffíu,það var reyndar fínt,en samt..leiðindadagur!!! Mér leiðist,ég er með hnút í maganum og er þreytt. Vonandi hressist ég og verð skemmtileg þegar ég er búin að fara í sturtuna hérna rétt á eftir. Var í lífsleiknitíma í dag,og fékk þá blað þar sem að m.a stóð að ég fer í einstaklingsviðtal hjá umsjónakennaranum mínum á fimmtudaginn. Það verður í gatinu mínu frá 10-11,en það er í gúddí máli. Ég er líka svo glöð af því að það verður Monty Python gláp hérna frá laugardagskvöldi fram á sunnudagsmorgun ef allt fer að óskum. Það er fínt maaar,bara gott tjill! Vonandi er ég ekki að fara í stærðfræðipróf á fimmtudaginn,er ekki viss hvort það verði þá þar sem að hann Jói hefur ekkert minnst á það:S Allavega þá bara verð ég að deyja eða eitthvað ef það verður þar sem að þessi fjórði kafli er svo LEIÐINLEGUR! Ég get reyndar glaðst núna þar sem að ég er að niðurhlaða DiDi með Khaled. Er að spá í að niðurhlaða líka annarri niðurstöðu í leitinni: DJ HANS VS CHEB KHALED-DIDI(mix 1)
Mætumst á veginum síðar!
Vala

|