sunnudagur, október 26, 2003

OH! Ég er svo vitlaus..Ég var bara eitthvað brjáluð í gær og fór ekki upp í rúm fyrr en eitthvað eftir fjögur. Síðan þá tókst mér ekkert að sofna,skil ekkert af hverju!! Lá á bakinu alveg slök og ýkt þreytt en festi ekki svefn. Svo reyndar var ekkert allt of þægilegt þegar kisa kom,lagðist ofan á bringuna á mér þannig að veiðihárin voru alltaf framan í mér. Svo nokkrum sinnum gerðist hún svo djörf að hnerra framan í mig af fullum krafti svo ég var blaut í framan! Þá var ég doddið brjál,en ég meina hver getur tekið rakaðan kött og bannað honum að vera á bringunni á sér? Sérstaklega þegar dýrið er malandi á milljón! Mamma vaknaði örugglega við malið í kisu,hún lá bara þarna og sagði BIRRRRR BIRRRRR BIRRRR án þess að taka sér pásu. Annars tók ég vídjó með Möggu og Hildi Sóley í gær,þetta var mjög spes mynd:S Ripper -letters from hell- Hún var eiginlega meira en mjög spes..Hún var of spes...Allt of spes fyrir mig allavega. Ég þoli ekki svona myndir sem ég botna ekkert í:| Það endar með því að einu myndir sem ég get horft á verði rómantískar gamanyndir eins og..eins og..ahh dettur engin í hug! Allaveganna það var alveg hreint ágætt í gærkvöldi barasta,dagurinn var reyndar bara *morkn*. En þá var ég endurnærðari um kvöldið fyrir vikið! Úff..ég er að deyja úr því að vera ófersk og ég er að fara í e-ð afmæli kl17.:O Hjá honum Adda hennar Möndu,eða ef ég á að vera formleg Arnari. Ég veit ekki einu sinni hvað hann er að verða gamall..:O Held samt að hann sé bara jafngamall Möndu og er hann þá að verða 24 ára. Vona að það verði eitthvað skemmtilegt fólk þarna til að skemmta mér,ég nenni ekki að sitja ein í e-m sófa og vagga mér fram ot til baka á meðan ég borða kökur.
Nóg í bili
Vala

|