föstudagur, nóvember 28, 2003

Það er æðislegt að renna sér!!! SIGRÚN HLÍN,þú trúir því ekki hvað það var skemmtilegt í sleðaferð! Bara sko ég hélt að gamaninu myndi ALDREI linna!!! Og Sigrúnarpakk sem tónlék, ÞAÐ VAR SVOOO GAMAN AÐ ÉG BARA VEIT EKKI HVAÐ! ÞYKIR MJÖG LEIÐINLEGT AÐ ÞIÐ SKYLDUÐ MISSA AF ÞESSU AF ÞVÍ AÐ ÞETTA SKAFFAÐI MÉR HAMINGJU TIL TVEGGJA VIKNA!!!!!!! Þið eruð allar afmissandi afmissarar! Í gærkvöldi stofnuðum við Brynjar til rennifundar í THE brekku bakvið gulu húsin þarna í Litlu hlíð og fokk maar,það var stööööööð!!! Við vorum þarna ég, Brynjar, Siddi, Kolli, Marta og Tara og skemmtum okkur konunglega. Reyndar hittum við Brynjar tvo gaura sem eru núna í 10. í Hlíðaskóla og sjiiiiitt þeir voru alveg að deyja við vorum svo hallærisleg. Þetta var bara: „þússt OMG! Eruði að fara að RENNA ykkur?" Æææ...10. bekkur þá virðist maður nú hafa verið waaayyy too cool for school.

Núna er helgin mætt á svæðið,og það er föstudagur sem þýðir aðeins eitt: IDOL Í KVÖLD! Þá er bara málið að taka sig til og finna einhvern góðhjartaðan einstakling með Stöð2 sem hýsir fólk í Idol gláp. Ef þú ert góð manneskja sem á foreldra sem eru áskrifendur að Stöð2,hafðu samband. Mig vantar Idol gláp,ég skal sjá fyrir snakki eða einhverjum sora til að narta í á meðan horft verður á Idol.

Ég held að þetta Vallagötuátak mitt sé ekkert að ganga? Mér sýnist bara ekki neinn vera byrjaður að segja þetta að eigin frumkvæði. Þyrfti að tékka á þessu bráðlega,gera könnun eða eitthvað þannig. Ég vil allavega segja ykkur öllum þarna úti: Innleiðið Vallagöturnar í orðaforða ykkar, það gerir líf ykkar betra.

Það má ekki heldur gleyma Strandaátakinu, það held ég að gangi enn verr en Vallagöturnar. Ég vil allavega segja ykkur öllum þarna úti: Innleiðið Vallagöturnar í orðaforða ykkar, það gerir líf ykkar betra.

Takk fyrir og vooooðalega góða helgi á meðan ég læri og læri og læri og læri og læri...ætla líka að læra í dag til að verðskulda morun í kvöld!!!!

Vala

|