þriðjudagur, nóvember 18, 2003

Þetta er allt að koma,ég er að kynnast Haraldi betur,hann er að venjast. Ég veit að hann fékk ekki hlýlega móttökur af minni hálfu en það var bara reiði af söknuði í Kalla garð. Það er alltaf erfitt að kveðja gamla ástvini og taka við öðrum í staðinn. Þið sem fylgist ekki vel með,ég skal segja ykkur hverjir Kalli og Haraldur eru. Kalli er gamli sturtuhausinn minn en Haraldur sá nýi. Við Haraldur áttum einmitt stund saman í dag,og komst ég einnig að því í sturtuferð dagsins að hann er kallaður Halli.

Að öðru...í kvöld verður hörkuskemmtun í Norðurkjallara MH,kl20 hefst twist kvöld og munu The Askthewaiters leika fyrir dansi auk óvænts plötusnúðs. Endilega mætið,kostar 100kr inn fyrir meðlimi í Nemendafélaginu og ég er ekki viss hvað það kostar fyrir hina utangarðsmennina;)

Hef ekki fleira fallegt að deila með ykkur í dag þá..

Vala

|