laugardagur, nóvember 08, 2003

Þetta er fín helgi enn sem komið er,mér líkar vel við þetta.

Í gærkvöldi fór ég til Malenu,það var mjög gaman og ýkt kósý. Þetta voru reyndar allt 3B krakkar nema ég,og í svona fimm mínútur voru Katla og Signý þarna líka. Það var búið að hugsa vel fyrir að hafa allt þægilegt og notalegt þarna. Þegar við komum var komið rúm fyrir framan sófann í stofunni og fleiri rúmteppi,sængur og koddar en ég hélt að fyrirfyndist á einu heimili. Við sem vorum þarna vorum ég,Hildur,Sigrún,Aldís,Tinna,Heiðrún,Jósi,Ómar,Saga og auðvitað Malena gestgjafi. Síðan kíktu Signý og Katla aðeins við. Við horfðum á American phsyco,The hole og The shining,svakastuð.
Reyndar svaf ég aðeins yfir The shining og það var voðalega notalegt bara,enda var ég á mýksta stað sem finnst í algeimi. Það var allavega mjöög mikið svaka gaman.

Í dag gerðum við Sigrún og Guðrún Tinna 5bls ritgerð um heimilisofbeldi fyrir félagsfræði á mánudaginn. Það er reyndar líka próf í félagsfræði á mánudaginn,ég er ekki búin að lesa neitt fyrir það:| Sjitturinn!!!! Ég er dáin..jæja,ég verð bara ofurdugleg á morgun:D

|