sunnudagur, nóvember 09, 2003

Þetta hefur verið skemmtileg helgi hjá mér. Gaman bæði föstudags-og laugardagskvöld!
Ég er búin að segja frá föstudagskvöldinu mínu svo það er komið að laugardagskvöldinu mínu.
Hildur,Katla og Signý komu til mín og við vorum eitthvað hangsandi hérna heima í fyrstu. Svo var tekin sú djarfa ákvörðun að hringja í hann Jósa og þá var boðuð koma okkar þangað. Þegar við höfðum verið aðeins hjá honum mætti Aldís á svæðið og síðar Rútur og Jói.
Það var farið út að rölta og leiðin lá síðan upp í Keiluhöll maaar. Þar var ég sigruð bæði í pool og þythokkí. Jámm..ég er ekki góð keppnismanneskja lítur út fyrir. Síðan bara var maður eitthvað labbandi út um allar trissur. Eina frásagnarverða var að við Jósi og Aldís fórum á Nonnabita þegar aðrir voru farnir eitthvert annað,eins og heim. Og þegar við stóðum úti og biðum komu pabba Jósa, sem var svo ljúfur að sækja okkur, kom að mér drukkinn maður sem að fór að syngja fyrir mig Sexmachine með James Brown. Hann vaggaði sér svona fram og aftur,voðalega fín performance hjá honum.

Jæja,ég er að verða búin að lesa það sem er til prófs í félagsfræðinni!!!!!!!!
Best að fara bráðum og klára þetta alveg og vera dugleg deppa:D

Vala

|