fimmtudagur, nóvember 06, 2003

Í gærkvöldi var oooofurstuð!!!!! Þetta var alveg vírað svo mikið var fjörið! Kvöldið hóf ég á því að Sigrún Hlín sótti mig og við brummuðum af stað. Síðan þurfti að snúa við því ég hafði gleymt miðanum hans Jósa *skömm*. Við fórum svo niður í MR þar sem voru Jósi,Hildur,Fura,Aldís,Malena,Árni,Steinar,Sölvi og Brynjar. Tónleikarnir heppnuðust mjög vel hjá The Askthewaiters og eiga þeir hrós skilið fyrir frammistöðu sína. Eftir tónleikana tók svo við fyrirpartí sem reyndar Jósi,Aldís og Malena fóru ekki í. Þau fóru í e-ð annað dæmi sem að Rútur tók þau með sér í.Það var mikið gaman mikið fjör þar á bæ skal ég segja þér!
Eftir partíið var það svo bara ballið sem að heppnaðist fantavel!! Og ég var alveg hreint mögnuð Verzlópía skoh, þó að ég segi sjálf frá. Það eru myndir frá ballinu á www.heilabu.net fyrir þá sem vilja sjá alla stemninguna þarna. Það eru reyndar tvær hræææðilegar myndir af mér þarna en já vonum bara að ég sé óþekkjanleg á þeim:D

Pravda er ekki nógu skemmtilega hannaður staður verð ég nú bara að segja hér og nú! Hann er eitthvað svo lítill og það er e-n veginn ekki neinn staður þar sem hægt er að tala við fólk. Það þarf alltaf að æpa allt sem maður vill segja við e-n,sama hvar maður er. Nema á klósettinu en þússt maður nennir ekki að hanga þar heilt kvöld!
Ballið var allavega ÆÐI og ekki var verra að vera með frábært fólk með sér allt kveldið.

E.S: Stjórnin tók Eitt lag enn eins og draumurinn var,það gladdi okkur Aldísi allavega mjöög mikið;)

Vala

|