föstudagur, nóvember 07, 2003

Hmm..ég er í skólanum núna,í gati..aaalein! Það er ekki skemmtilegt þar sem að það er ekki nógu skemmtilegt veður úti til að ég nenni að labba heim. Ég þyrfti að fá e-n lítinn skemmtilegan páfagauk sem kann að tala eins og ég barasta til þess að hafa á öxlinni þegar mér leiðist í götum. Það er nefnilega svo hræðilega leiðinlegt þegar maður þarf að hanga hérna alveg svaðalega einmana. Kannski ég ætti að hætta að blogga og fara að kaupa mér ostaslaufu?

Núna er að koma helgi og þá þarf maður að fara og finna sér eitthvað við að hafast.
Samt er brjálað mikið að læra svo ég þarf að læra í dag!! Ef ég væri virkilega dugleg myndi ég læra í gatinu,en það er ekki hægt að læra í skólanum nema í skólastofum. Þó að ég sé ein í gati get ég ekki lært á ganginum. Þannig er það barasta!

Ég er samt svolítið bitur af því að mér var strítt í dag út af myndinni á heilabu.net þar sem ég er afmynduð í framan. Reyndar er alveg satt,ég er afmynduð á henni já..eeen það má ekki neinn nema ég segja það.
Ég ætla að fara g kaupa mé ostaslaufu snöggvast!
Skemmti ykkur um helgina börnin góð og yndisleg og stór og smá og eitthvað meira.

Vala:)

|