laugardagur, nóvember 01, 2003

*mygl* Í gærkvöldi var mjög mikið fjör hjá mér! Ég fór með Díu,Elsu,Sigrúnu,Guðrúnu og Guðrúnu á fótboltamótið hjá MH. Þetta allt saman var mjög skrautlegt,reyndar hittum við líka mjög skrautlegar gellur í strætónum á leiðinni. Þær voru veeel neðan í því þannig að þær létu svolítið illa,eins og er við að búast. Samt ekki illa..held bara að þær séu örugglega ekki svona venjulega. Við fengum mikið að vita um tvær þeirra,og ein var líka alltaf hrækjandi í sætið við hliðina á Díu. Það var....sérstakt skulum við segja. Allavega þegar komið var upp í Fífu var mikið fjör þarna,allir orðnir glaðir og bara góð stemning. Reyndar hef ég ekki minnsta grun um hvernig mótið fór né riðlarnir né neitt þannig. Maður var svo lítið að spá í það,reyndar þá hvöttum við liðið hennar Hildar Sóleyjar mjög vel. Hún Dódó var líka í því liði..og við vorum alveg að standa okkur í að hvetja. Reyndar aðallega stelpurnar,ég var eitthvað spes og nennti ekki að klappa jafnmikið + æpa:p Svo reyndar á tímabili þá var löggan eitthvað að rífa sig eftir því sem að ég heyrði. En ég tók ekkert eftir því nema að þá voru allir að fela áfengið sitt í paniki. Og hún Lísa stóð sig vel í að hjálpa gæslunni við þetta;) Eftir mótið fórum við Día,Elsa og Sigrún allavega bara upp í Select og keyptum okkur eitthvað til að narta i heima hjá Sigrúnu í rólegheitunum! Vorum komnar í Hlíðarnar e-ð kringum eitt og vorum hjá Sigrúnu til eitthvað yfir tvö. Svo er ég að fara á eftir með Sigrúnu Hlín og Brynjari að kaupa snakk og nammi fyrir kveldið:D En í kvöld er hið aaalræmda MONTY PYTHON MARAÞON!! *PAATEYY*
Vala:)

|