sunnudagur, nóvember 02, 2003

ÞREYTA ÞREYTA ÞREYTA!!! Í gærkvöldi fór hið svaðalega MP maraþon fram hérna heima hjá mér,en þetta var nú ekki bara myndagláp verð ég að segja. Planið fór á aðra vegu og þegar mest var af fólki hérna held ég að það hafi verið 19 manns:| Það var bara mjög gaman, þeir sem voru hérna þegar fólksfjölgun var einna mest voru:Sigrún Hlín,Brynjar,Hildur,Hildur, Elísabet,Sölvi,Fura,Skorri,Jósi,Ómar,Marta,Kolli,Rútur,Katla,Aldís,Lóa,Gummi,Jói...ég! Oooog er það nú alveg hreint dágóður slatti af fólki,þykir mér. Hildur og Katla gistu svo líka hjá mér í nótt..það var fínt..reyndar fórum við að sofa kl5:OGripið var í gítarinn frekar oft yfir kvöldið og fólk skemmti sér nú bara mjög vel held ég. Ég skemmti mér samt ekki vel núna þegar ég horfi á allt draslið á borðinu..snakk..skál..fuuullt af glösum..gosflöskur..*hrollur*..
Það var annars mjööög gaman í gærkvöldi!!! Fullt af myndum voru teknar og Ómar sýndi mikla takta hlaupandi um alla íbúð vopnaður gítar. Hljómsveit hans og gítarsins hét að mér skildist In death in DK. Er samt ekki aaalveg viss skoh. Þetta var allavega mjög skemmtilegt kvöld,og 64 myndir teknar..rjóminn af þeim er á myndasíðunni minni:) Það er tengillinn: Dýrin mín fest á filmu hér til hliðar á síðunni. Jæja,þá kveð ég bara..þarf að taka til von bráðar *GRÁT*
Vala þreytta

|