fimmtudagur, nóvember 27, 2003

Æ æ snjórinn er ekki lengur svona skemmtilegur eins og hann var seinast þegar ég bloggaði. Þá var þetta bara fullkomið,ég hef reyndar ekki enn komist til að renna. Allt of mikill lærdómur og svoleiðis rugl...hins vegar er stefnan að renna sér rækilega í kvöld,vonum að það haldist. Í gærkvöldi fór ég í Cösu og horfði á A nightmare before Christmas,mjög skemmtileg mynd. Yndið hún Sigrún Hlín fékk okkur Brynjar messér og svo voru fleiri þarna. Við erum reyndar svo klók að við fórum og biðum eftir strætó án þess þó að hafa hugmynd um hvenær hann kæmi. Þannig að við biðum þarna í svona fjörutíu mínútur örugglega eftir strætónum.

Oooh! Svo eru það prófin á næsta leyti,en ég ætti ekkert að vorkenna mér fyrst ég er ekki í MR eða Verzló. Þar eru miklu fleiri próf en ég tek. Svo var svo skemmtileg uppgötvun sem ég gerði áðan!!!! Á næstu önn þááá skipti ég um kennara og læti og fer í nýja áfanga í öllu!! Nema að ég falli í einhverju:s En ég vona nú að það komi ekki til þess!!! Allavega þá verður svo spennandi að vera með nýju fólki í tímunum og soleiðis.

Þetta blogg er ekki nógu gott....engar pælingar,bara hversdagslegt röfl. Eeeen það verður þá bara að hafa það..múhahaha

Vala döll

|