þriðjudagur, nóvember 04, 2003

Strætó,strætó er hræðilega flókið fyrirbæri..ég mun aldrei skilja kerfið hjá þessum gulu vögnum á hjólum. Ég næ því að þessi tæki keyri e-n ákveðinn hring hvern dag en ég mun ALDREI geta lært á þetta!! Ég er t.d núna með sveittan skallann af því að ég er að reyna að átta mig á hvaða strætó ég á að taka til að komast upp í Smáralind fyrir 21:45.
Er að fara þangað til að skella mér á Scary movie 3...ætli hún sé ekki fyndin?
Jú veistu ég held bara að hún sé það! Trailerinn er sniðugur og þetta hlýtur að vera góð hlæhlæ mynd,trúi bara ekki öðru. Myndin er örugglega ekki GÓÐ..ekkert verðlaunastykki en þetta er pottþétt fyndið róðarí.

Ég er að horfa á Queer eye for the straight guy og það er náungi að syngja fyrir kærustuna/eiginkonu sína uppi á sviði. Það er ljúf sjón en ohh núna var Kristín að skipta yfir á Popptivi og það er eitthvað hörmungarlag með Maus í gangi. Maus spilar ekki skemmtileg lög,þannig er það nú bara! NEI HEYRÐU MIG NÚ!! Gilmore Girls á RÚV eru komnar í gang núna...það er ágætur þáttur..er samt orðin frekar leið á honum.

Allaveganna ég hef barasta ekkert að segja núna nema að Jai-->kúltúr gaurinn í hýrt auga fyrir gagnkynhneigða karlmanninn-->hann er sætur! Samt er soldið fráhrindandi að hann er í ógeðslegum bol,bleikur stuttermabolur með gulu hálsmáli!! Og svona gulu á endunum á ermunum..*hrollur* Vá hvað ég er fegin að ég sé ekki samkynhneigður karlmaður sem vill reyna við hann. Þá yrði ég sorgmædd og hætta við að reyna við hann út af þessum bol. Kannski er hægt að finna smekkvísan gagnkynhneigðan karlmann sem myndi pikka upp einhleypa samkynhneigða karlmenn og hjálpa þeim að heilla gaurana upp úr skónum. Með „gaurana" á ég við hina samkynhneigðu karlana á skemmtistöðunum.


Þessi pæling er orðin að steypu svo ég læt þetta gott heita....en aðeins í bili.
MÚHAHAHAH!
Vala:)

|