mánudagur, nóvember 10, 2003

Váááá en óendanlega óspennandi dagur hefur þetta verið maður minn góður! Var bara í skólanum í þessu félagsfræðiprófi,það gekk ágætlega,þetta verður eitthvað á bilinu 7-8. Síðan bara kom ég heim og lærði og ekkert annað en það,nema bara að Manda systir kom í heimsókn og er hér enn. Núna er mamma hins vegar að sinna henni svo neinei ég er ekkert illur gestgjafi.


Ég kláraði Of mice and men,þetta er ekkert smá sorgleg og þó góð bók!! Ég er alveg bit eftir að hafa lesið hana,vorkenni öllum svo..eða ok kannski ekki alveg öllum en já það skiptir ekki máli. Ég vona að við förum bráðum að horfa á myndina í enskutímum af þvi´að hún er örugglega ÝKT ÓGÓ góð. Það gladdi mig eitt þó mjög mikið í dag,ég fékk Queen og góður skítur og Soul rebel diskana mína aftur:D:D

Soul rebel er diskur með Bob Marley and the wailers,hann er fáránlega góður skoh. ER gerður svona þegar þeir voru frekar ungir svo það er geðveikur munur á honum og t.d bara Legend. Queen og góður skítur hins vegar er diskur sem að Jósi skrifaði fyrir mig,ég var heima hjá honum eitt kvöldið og valdi Queen lög úr safni hans. Auk annarra laga til að fylla upp í það pláss sem eftir var á disknum. Massífur diskur.

Þetta blogg er ekki um neitt nema diskana mína og daginn minn svo ég læt þetta gott heita,er farin að saxa stærðfræðina í öreindir sínar með pápa..*heróp*
Vala æði

|