þriðjudagur, desember 02, 2003

Arg!!!!! Ég þoooli ekki svona próf sem láta mann fá hnúta í magann! Ég veit að ég ætti frekar að vera að læra en kvarta, er bara búin að læra yfir mig í dag. Vakna snemma á morgun og held áfram. Djö verður gaman að vera búin í stærðfræðiprófinu og söguprófinu!! Sjitt!! Núna er ég orðin tvöfalt stressuð!! FOKK!

Svo verður bara þetta líka fína jólaball haldið á Broadway með Verzló, mér finnst það ekkert smá skondið. Gaman að sjá hve mikill munur er á Verzlingur og MH-ingum þegar á hólminn er komið. Kannski mar ætti bara að vera þarna með blokk og hripa niður á blað staðreyndir um hvernig Verzlingar og MH-ingar skemmta sér og gera samanburðarrannsókn? Neiiii..nenni því ekki, ætla bara að skemmta mér.

Það er ein gella í Idol sem að er alveg eins og Spanga!!! Spanga úr teiknimyndaþáttunum Braceface(Spanga) sem eru sýndir kl18:30 allla fimmtudaga á Rúv.

Jólalög eru vinurinn....hlustið á jólalög í prófunum krakkar...þau gleðja mann í öllu stressinu!

Og munið: Vallagötur og Strandirnar!

Vala:I


|