þriðjudagur, desember 30, 2003

Í gær var ég að leika mér í snjónum, það var ýkt fjör. Samt hrundi ég í snjónum þegar ég var að labba úti..það var ekkert skemmtilegt að detta. Samt var enginn að horfa þegar ég datt nema að það hafi veirð fólk uppi á þökum í kringum mig. Hugsanlega vampírur..vampírur eru ekki skemmtilegar skepnur og ég held að það sé leiðinlegt að vera vampíra. Þær geta ekki lifað á daginn og þurfa að sofa á krípalegum stöðum. Ég er líka myrkfælin svo það væri erfitt fyrir mig að vera svona dýr, eða manneskja, eða svo að ég noti rétt nafn...vampíra.

Ég er svöng..ég hef ekki borðað síðan einn sleikjó í dag..og reyndar eina kókómjólk líka, ef að það er vondur kvöldmatur finnst mér að e-r eigi að bjóða mér upp á pylsu eða pizzu. Hugsanlega hamborgara eða subway líka..það kemur til greina. Ef að þú veist hver ég er...hringdu í mig til að segja hvenær ég skal vera tilbúin þegar þú kemur með matinn til mín.

Það er að koma árið 2004 svo þetta er seinasta bloggið mitt á þessu ári.

GLEÐILEGT NÝTT ÁR!!!!!!!!!!! *FÖGNUÐUR*

GLEEEEEEEEEEEEÐILEGT NÝTT ÁR!!!!!!!!!!!

OG HAFIÐ ÞAÐ BARA SKEPNURNAR YKKAR!!!

|