fimmtudagur, desember 18, 2003

Núna er ballinu lokið, þetta var fínt ball og mér leið skemmtilega allan tímann. Maður var í góðu fyrirpartíi hjá stelpu í Hafnarfirði og það var allt frekar vel heppnað mál. Ég er heima hjá Hildi Sóleyju núna í litlu sætu fartölvunni hennar, það er voðalega skemmtilegt að blogga seint um nótt þegar maður hefur ekkert að segja. Ballið var heeeeví vel heppnað og æðislega skemmtilegt og frábært!!! Það voru allir í góðum fíling, þeir sem voru edrú og líka hinir sem voru undir áhrifum áfengra vökva. Ég sjálf veit ekkert af hverju ég ákvað að blogga núna. Sat bara við skrifborðið hennar og sá fínu fartölvuna hennar, sem er svakalega sæt! Jósi er kominn hingað líka þannig að það er svakalegt stuð. Ég er að spá í að hætta þessu þrugli og fara að vera góður gestur.
Góða nótt!

Vala

|