laugardagur, desember 06, 2003

Ooohh! Ég er reið núna! Fór á netið í gær og leitaði á öllum bíósíðum að því hvenær Eva og Adam myndin væri sýnd í dag. Svo áðan kl16:05 fattaði ég að fara á www.leit.is og slá „Eva og Adam kvikmyndin" inn. Þá kom upp niðurstaða sem pirraði mig svo MIKIÐ! Laugarásbíó kl16:00..AF HVERJU DATT MÉR ÞETTA EKKI Í HUG Í GÆR????? Ég meina ókei, þá hefði ég getað bara vaknað fyrr byrjað strax að læra og farið með einhverjum á hana. Meira að segja hefði ég þá haft tíma til að finna samgönguleið í þetta sveitabíó. Annars þá er ég nokkuð viss um að Aldís hefði farið með mér..hohohoho!

Í gær var þetta æsiskemmtilega afmæli Hildar og Kötlu, þetta var allt voðalega skemmtilegt og vil ég þakka fyrir mig. Þær fengu líka alveg rosaflottar gjafir í verðlaun fyrir að bjóða okkur þannig að það græddu allir á þessu. Þær samt mest, fengu svo fínar brækur!!! En já, ég tala ekki meira um gjafirnar hér, viðkvæmar sálir og svona..þú skilur..*blikk blikk*.

Helgin verður búin á morgun..þ.e.a.s annað kvöld verður ekki lengur helgi. Þá verður bara „kvöldið fyrir próf". Þoli ekki svona læti!! Annars þá er bara í einu prófi fyrir utan dönskuna. Er búin í fjáraprófunum...*partí að eilífu*. Svo eftir enskuna á föstudaginn þá er ég bara komin í jólafrí, auk annarra MH-inga. Já, það er satt, 12.desember er seinasti dagurinn í prófunum!! Fyrir utan hjá svona sjúkraprófalúserum..íhíhíhíhíhí! *ulliull*

Mér leiðist..ég ætla að fara og halda áfram að læra...farið og hlustið á e-ð uppbyggilegt eins og hið yndislega lag sem Dreamland með Peter Tosh er!!!

VALAAAAA

E.S Þó að ég hafi ekki minnst á það í blogginu fyrr en nú vil ég samt að þið MUNIÐ EFTIR VALLAGÖTUNUM OG STRÖNDUNUM!!!

Vala *smjaðurlegt bros*

|