miðvikudagur, janúar 07, 2004

ARG! NEI! Ég get ekki lengur sett myndir inn með bloggum, það kemur bara e-ð ansvítans X yfir myndina svo að hún birtist ekki heldur bara lítið x inn í rauðum innrömmuðum hring!!! Hjálpið mér í guðanna bænum..annars þarf ég aftur að fara að hamast við að segja eitthvað skemmtilegt í stað þess að setja bara inn myndir með stuttum texta:|!! Ahh gahh og flahh..þetta er algjör skandall. Samt er líka svolítið annað sem að er skandall..í dag fór ég í dönsku í fyrsta sinn á þessari önn og jemundur minn eini! Ég er AFTUR ein í dönsku..þetta er einmanalegasta önn sem að ég mun upplifa:S Ég er ekki með neinum sem að ég þekki í náttúrufræði, dönsku, líkamsrækt né frönsku! Sjæt! Á seinustu önn var ég held ég nær alltaf með e-m Hlíðskælingi eða öðrum félaga í tímum. Var með Brynjari, Sigrúnu og Guðrúnú í félagsfræði..Brynjari, Grétari og Örnu í stærðfræði..Brynjari, Lísu og Einari í sögu..Díu,Sigrúnu og Snjólaugu í líkamsrækt..Snjólaugu, Oddi og Heiði í ensku! Ég var bara ein í dönsku þá!! GAHHHH! Og jiii núna er ekki einu sinni mynd til að bæta ykkur upp hvað þetta blogg fjallar um óáhugaverða hluti!!!!! GAHHHH!

Vala..LAGIÐ ÞETTA SVO AÐ ÉG GETI SETT INN MYNDIR Á NÝ!!!!!!!

|