þriðjudagur, janúar 06, 2004

Þá er skólinn bara byrjaður á ný! Þetta frí hefur verið langt og gott..samt væri enn skemmtilegra að hafa það mánaðarlangt. Þá væri lífið sannarlega lag til þess að syngja með. Samt ef að maður spáir í það, ef að jólafrí væri heill mánuður, væri maður þá ekki orðinn alveg fáránlega dekraður og væri alveg ónýtur við að byrja í skólanum aftur? Jú ég held það nefnilega..samt..hjá okkur í MH voru þetta þrjár vikur, það er nú svosem alveg nóg:P Núna er ég að horfa á Spider-man myndina, hún er sniðug, samt ekki jafnsniðug og bókin sem að ég er að lesa í annað sinn núna..Blinda eftir José Saramago.

Það er ýkt gaman að setja myndir inn á bloggið sitt! Þess vegna ætla ég að setja inn mynd af sannkölluðum töffurum..þeir eru fínir..þeir gera skemmtileg lög..þeir eru KÚLISTAR dauðans!!!!!


Njótið myndarinnar vel af því að ég hef ekkert að segja..er bara að blogga til að geta sett inn á bloggið mitt myndir!!:D

|