miðvikudagur, janúar 07, 2004

Það er átakanlegt að hugsa til þess hvað maður var ungur og vitlaus þegar Baywatch þættirnir voru sýndir hvern laugardag á RÚV. Ég og Soffía vorum t.d að ræða um það áðan, að í stað þess að setjast niður og njóta þess fullkomlega að horfa á dúndurkroppa hlaupa í fjörunni í fjörutíu mínútur einu sinni í viku, vorum við gagnrýnandi lélega leikara. Ég vil að þið gerið ykkur grein fyrir hvað það er heimskulegt, jafnt strákar sem stelpur. Núna skoða ég myndir af sætasta gaur sem að ég veit um(fyrir utan þig Titi minn auðvitað) og hann var í þessum þáttum..hlaupandi um, með beran fallegan magann! Ohhh þetta reynir svo á!!!!!!!!! Jæja, allavega, hérna er ein mynd handa stelpunum og strákunum þarna úti sem að lesa þetta blogg og eru sammála mér um þetta. Þau sem voru ekki sammála mér á meðan á lestrinum stóð..þeim snýst hugur við að sjá þessa mynd;) Strákar..ég hugsaði líka til ykkar! Svo tillitssöm er ég:D

|