fimmtudagur, janúar 08, 2004

Ég er svo glöð, hann Jósi gladdi mig svo mikið með þessari mynd af kettinum mínum. Þetta er semsagt listaverk eftir hann...kötturinn minn að baða sig í sólinni á fjarlægri eyju þar sem að allt er gott. Já, kötturinn minn er á stað sem að mann sjálfan dreymir oft um að vera á þegar janúar herjar á mann með leiðindaveðri.

Úff! Það hefur verið hált svo leeeeeeengi..síðan ég byrjaði aftur í skólanum hef ég dottið tvisvar á leiðinni í lærdómshúsið. Og í dag og í gær lét ég mig eiginlega bara renna alla leiðina heim til mín frá MH. Það var skemmtilegt en mjög hættulegt! Maður er með svona öran hjartslátt í allri þessari spennu. „DETT ÉG? DETT ÉG EKKI??!"

Núna birti ég hugsanlega seinustu Baywatch myndina í bili, ég var ásökuð um ósæmilegan hlut út af þessum myndum af (bráðmyndarlegum) strandvörðum sem hafa birst á blogginu mínu undanfarið. Þetta er semsagt hópmynd af fallega fólkinu í Malibu.

|