miðvikudagur, janúar 28, 2004

Jájájá stúlkan er komin á lappir og hún er glöööööð! Lífið er sannarlega lag þegar maður fær að fara út í fyrsta sinn eftir veikindi. Í morgun á leiðinni í skólann greip mig ótrúlega sterk löngun til þess að valhoppa en ég sat á mér..vildi ekki valhoppa og detta svo eða e-ð. Í staðinn skokkaði ég bara í skólann..alveg með ólíkindum hvað maður er asnalegur á hlaupum með skólatösku á bakinu. Líkist frekar mörgæsahlaupi en manneskjuhlaupi.

Áðan sá ég á netinu e-a síðu sem að er með slóðina www.netloggan.blogspot.com, á henni eru meint samtöl barnaníðinga við gaura sem þykjast vera litlar stelpur og bösta svo gaurana þegar þeir fara að vera heitir. Þ.e þegar þeir verða svo æstir í að hitta litlu stelpurnar að þeir gefa símanúmer og nafn upp og læti.

Kannski er þetta reyndar ekki satt..en kíkið bara á þessa síðu og sjokkerist eins og ég gerði þar til að Sölvi benti mér réttilega á að maður eigi ekki að trúa öllu sem að maður les á netinu. Þetta er samt aaaalgjör viðbjóður..einn gaur fer alltaf í e-n leik þar sem að hann er alveg spóóólgraður að gera gróófa hluti. Hérna er brot úr einum af þessum leikjum:
[01:22] [sjamps] (fer hraðar inní þér og fastar og kreisti brjóstin á þér)
[01:22] [sjamps] aarrhhhhhhhhh ohhhhhhhhh ohhh beiiiibbh
[01:23] [sjamps] oohhh jááá´´aaa beeiihb
[01:24] [sjamps] hveeeehhhrinig finnst þérrhh bööhllurinn á ohhh ohh mérrhh?


Reyndar er sumt af þessu fyndið af því að manneskjan sem að perrinn er að perrast í gerir svo lítið úr honum með litlum viðbrögðum..

[17:57] [sjamps] (sleiki brjóstin á þér og læt risavaxinn liminn færast inní þig)
[17:57] [sjamps] ooohhhhhhh þ´rrrrrtthhh þröngggh
[17:58] [hotXXX] a
[17:58] [sjamps] ohhh jáááhhhhh hverrnnihg finnstth þér aððhh vera með böllinnhh inní þeeeeehr
[17:58] [sjamps] ?
[17:59] [hotXXX] gott
[17:59] [hotXXX] hvenær áttu afmæli


Núna er komið nóg af sjúku dóti fyrir daginn í dag!

|