sunnudagur, janúar 25, 2004

OJ oj oj oj oj! Er mögulega til verri og leiðinlegri leið til að ljúka helginni?? Ég er svooo heppin að í dag ákvað ég að vakna geðveikt kvefuð og frekar hálsbólgin svo til að toppa þetta og hafa hina fullkomnu þrennu, er ég líka með eyrnaverk. Þessi helgi hefur kannski verið ágæt í heildina séð en reyndar tíðindalítil með meiru. Gerði ekkert svona til að segja frá nema öh..í gærkvöldi tók ég myndir og setti þær inn á myndasíðuna mína: www.picturetrail.com/vala1 Það er allt voooðalega spennandi skoh.

Mig langar í bíó í kvöld, mig langar að sjá einhverja fullkomlega heilalausa og ógeðslega lélega mynd á breiðtjaldi. Myndi þess vegna fara á Uptown girls sem að gellan með baugana leikur í..eða ok kannski ýki ég smá núna. Tek hana frekar á vídjó eitthvert kalt nóvemberkvöldið..eða eitthvað. Mig langar allavega í bíó eða að taka e-ð dót á vídjóleigu í kvöld!!!

Ég fékk nýjan geisladisk á föstudaginn, það var svaðalegt stuð, en ekki jafnmikið stuð og var á ballinu þetta fimmtudagskvöldið. En ég er mjööög sennilega búin að tala um ballið svo kannski ég ætti bara að kött ðe krapp og slútta þessu innihaldslitla en þó svolítið langa bloggi..? Pæling hvort að maður skelli ekki einhverri fallegri mynd hérna inn..hmm..haa..?



Það var svooooona mikið stuð hérna í gærkvöldi! Það voru reyndar nokkrir aðrir hér sem að sjást ekki á myndinni..SKANDALL!

Vala

|