sunnudagur, janúar 18, 2004

Vááááááááááááááááaááááááááá!!!!! Ég er svo ótrúlega sátt við úrslitin í Idol að ef að ég væri mikið sáttari ætti að banna mig. Kalli ownaði þetta úrslitakvöld svoooo mikið í gardínujakkanum sínum og með röddina sína og bara allan karakterinn að bara pant ég vera grúppían hans þegar hann byrjar ferilinn!! Eða nei kannski ekki..það væri ekki gott að vera grúppía hjá svona gömlum dúdda.

Þessi helgi var nú aldeilis skemmtileg..aldrei hef ég lent í svona undarlegu partíi..né pantað pizzu svolítið seint að nóttu..og svona sniðugt. Það er allavega skemmtilegt að vakna á sunnudögum þegar að helgin hefur heppnast vel svo að maður getur hugsað aftur og skemmt sér við það.

Það er samt svolítið undarlegt að Idolinu sé lokið af því að núna er ég ekki komin með garanteraða skemmtun á föstudagskvöldum á þessum tíma. Ég þarf aftur að byrja að leggja höfuðið í bleyti til að finna út hvað sé hægt að gera sér til skemmtunar...semsagt eins og á laugardagskvöldum.

ARG þetta blogg er rrrrrrrugggl en ég hef ekki bloggað síðan á miðvikudag svo ég verð hreinlega að birta þetta svo að síðan mín deyi ekki bara! :O



|