sunnudagur, febrúar 01, 2004

Helgin er nokkurn veginn bara búin og ég kom sjálfri mér mjög mikið á óvart þessa helgina...

Í gærkvöldi horfði ég(myrkfælna stelpan sem að sefur með kveikt á trítli í glugganum á svefniherberginu) á mynd um tannálf sem að drepur fólk. Þetta var reyndar ekki beint tannálfur, heldur e-ð svart róðarí sem að var rifið að neðan og flauuuug um allt voðalega öskrandi og gólandi. Oog það merkilega er að ég æpti ekki neitt miðað við aðra samhorfendur mína. Ég þurfti að taka strætó upp í Kópavog til að glápa á vídjó og jeminn einasti hvað þetta er flókið húúúd..endaði með að ég elt einhvern Indverja sem að var með mér í strætó í þeirri von um að hann væri á sama ferðalagi og ég.

Nóg komið af þessu hjali..ég ætlaði að hafa e-ð voðalega mikið að segja en það lítur út fyrir að ég sé akkúrat andstæðan við það. Heeey! Ég var núna rétt í þessu að muna eftir Stranda-og Vallagötuátakinu! Hvernig ætli að það gangi?? Vonum að fólk sé ekki alveg að flopp á því af því að þá er lífi mínu lokið..*sniff*


VALA EHEHEH!

|