föstudagur, febrúar 27, 2004

NÚJÆJA! Gettu betur keppni MH er lokið en henni lauk með stæl..við duttum út á móti MR eftir jafnan og hörkuspennandi leik. Þannig var það nú að MR burstaði okkur ekki neitt eins og að fólk hafði kannski búist við og þ.á.m hrokafullu MR-ingarnir. Ó nei gettu betur liðið okkar í MH hefði unnið væri hann Russel Crow ekki með svona stæla, svona vera frá Nýja-Sjálandi en ekki Ástralíu stæla.

Ársthátíð okkar MHfólks verður haldin í kvöld og það á Hótel Selfossi, sama hve steikt sem það gæti hljómað:s Allavega þá þarf ég ekkki lengur að óttast það að drukknir unglingar fari sér að voða með því að hlaupa út í Ölfusá. Ég las nefnilega leyfisbréfið og þar stendur að með í för verði 7 manna gæsla á vegum hótelsins, 20 manns frá Björgunarsveit Ársæls og 3 eða 4 kennarar frá skólanum. Svo verður bara að koma í ljós í kvöld hvernig fer..munu Jagúar og plötusnúðarnir standa sig vel í að halda uppi fjörinu? Vonum það besta:D

Það er allt voðalega skemmtilegt í dag, ég var í fríi frá skólanum vegna þess að lagningadagarnir eru í gangi og ég náði 12 punkta dæminu í gær. Svo ég var bara daddara heima í allan dag. Það er bara eitt sem að dregur úr mér stuðkraftinn og það er sú staðreynd að seinasta klukkutíman hef ég varla heyrt með vinstra eyranu..Það þykir mér ekki nógu sneddí. En það kemur nú bara með tímanum..!

Skemmtið ykkur vel í kvöld og gangi varlega um gleðinnar dyr dýrin mín!!:D

Vala fína árshátíðarpína=)

|