þriðjudagur, febrúar 03, 2004

Núna er ég heil manneskja, ég er búin að sjá myndina L'adversaire á franskri kvikmyndahátíð. Hún er ótrúlega góð þó að þetta sé ekki spenna og hasar og læti frá upphafi til enda. Ég mæli eindregið með þessari mynd, nema kannski fyrir fólk sem að vill hafa svona spenna,spenna, læti læti, farsi, farsi..aaalla myndina.

Allavega þá er ég eitt stykki mjög hamingjusamt barn núna þessa dagana..ég er búin með söguverkefnið mitt, já það er satt, þessi viðbjóður er farinn:D Ooog ég fékk líka 9 fyrir fyrirlesturinn minn í íslensku sem að ég var að drepast úr kvíða fyrir :) Lífið er sannarlega lag. Svo má ekki gleyma því að það styttist óðfluga í MR árshátíðina en ég ætla að sjálfsögðu að skella mér á hana ásamt öðru vönduðu fólki úr MH og náttúrulega MR.

Það verður fjör, mikið gaman, mikið stuð:D Sjáumst heil síðar..ég ætla að fara og læra stærðfræði..próf á föstudaginn:O:O:O

VALA FÍNA OG GLAÐA OG FÍNA!

|