þriðjudagur, mars 23, 2004

Hæj ég heiti Vala og þú mátt sparka í hægri og vinstri sköflunginn á mér, hrækja í augun á mér og hrinda mér út í sjó. Ég er nefnilega auli vikunnar og þeirri veru sem tekst að toppa mig í að vera auli vikunnar..henni þarf að gefa miiikið af stöffi..eða honum. Í gær var ég í göngu í leikfimi, þar ákvað ég að segja Helga frá alveg hreint hrikalega sniðugu svindli sem ég framkvæmdi í leikfimi um daginn eða reyndar var það ekkert stórfellt..bara sniðugt. Allavega..svona þremur sekúndum eftir að ég sagði þetta hjóluðu BÁÐIR leikfimiskennararnir framhjá okkur og hafa þeir(þau réttara sagt) mjööög líklega heyrt þetta:s Jæja, það kemur víst allt aftur í bakið á manni sem að maður gerir af sér:P

Hvað er málið með veðrið?? Það er svo gott þegar maður lítur út um gluggann á meðan að maður er að læra..kvelur mann alveg hreint bara..en svo þegar út er komið verður manni svona líka skrambi kalt!

Og þið hin sem að eigið víst að vera þau sem að lesa bloggið mitt eruð nú ekki góð í því þessa dagana..ég líð niðurlægingu í fá-komment-á-bloggin-sín-klúbbnum!

Af þessu aulatilefni hef ég ákveðið að mynd þessa bloggs verði skýr skilaboð til mín..:Þ



Brot úr vondum popptexta: ..Lay down your hands wave a white flag and give yourself to me

Já þó að hann Davíð Charvet sé þokkalega stæðilegur og fríður strandvörður er hann eitthvað að misskilja hlutina í tónlistargeiranum;)

|