þriðjudagur, mars 30, 2004

Vá hvað þetta land er steikt hvað veðrið varðar!!!! Það var bylur í gær, snjór í morgun og svo 10 stiga hiti eftir hádegi og núna er svona haustrigning í gangi. Það er sniðugt að vera Íslendingur, Íslendingar eru bestir í að tala um veðrið held ég alveg örugglega.

Toxic með Britney er eitthvað spúkí lag, það finnst næstum því ööööllum þetta lag skemmtilegt. Það virkar á fólk eins og Whiskas á ketti, það verða allir trylltir af fögnuði og hefja upp raustina þegar þetta lag kemur. Reyndar virkar Whiskas aðallega þannig á ketti að þeir vilja aaaalltaf meira og meira af þessum óþverra. Það er eitt sem ég var að velta fyrir mér, Whiskas auglýsingar..þar er alveg lýst hvernig kattamaturinn er. 'Stökkir púðar að utan en með..einhverju mjúku inn í..'...ég meina, það er ekki eins og að kettirnir spái í það. Eina sniðuga við kattarmatsauglýsingar er músin sem að dansar og flengir sig í Whiskas auglýsingunni.

Það eru brjálaðar kosningar í skólanum og í dag kom einhver stór stór dúdd og fór að halda þvílíka ræðu yfir mér:s Mér fannst það nett spúkí af því að hann var STÓR..á alla kanta..neinei ég er þæg..samt var hann þannig! Allavega þá leið mér mjög aulalega þegar hann var að halda þessa ræðu yfir mér vegna þess að ég vissi ekki einu sinni hvaða helvítis embætti þetta var sem gaurinn rausaði um.

Kvörtun: Það eru ógeðslegar myndir af mér á veraldarvefnum af Grímuballi MR

ÆJi vá ekkert að segja..ekkert að spá í..RUGLIRUGL

|