fimmtudagur, maí 06, 2004



Já..þó að ég sé í prófum hef ég samt tíma til að láta mig dreyma um að einhver auðkýfingur komi heim til mín og gefi mér bíl. Hann má líka vera myndarlegur og gefa mér nokkra seðla með bílnum, svo á hann að vera búinn að borga allar tryggingar af bílnum. Gamlir sportbílar eru miklu flottari en eins og þeir eru í dag, þeir eru bara eins og geimflaugar sem fengu dekk í staðinn fyrir svona eldspúiróðarí.

Fólk sem að fer í próf á morgun skal skemmta sér í því á meðan ég keyri upp í sumó, þar er ég að halda partí, mjög villt partí. Þetta er sko ekkert venjulega villt partí, það er yfir áfengi, dóp, karlhórur, kvenhórur og tóbak hafið. Það verður......STÆRÐFRÆÐI-OG SÖGUPARTÍ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Nei, þér er ekki boðið..ég er bara boðin af því að enginn annar var nógu góður til að fá V.I.P passa ;)

|