sunnudagur, maí 23, 2004

Sölvi á afmæli í dag svo ég óska honum til lukku með það. VEI!

Þessi tjaldferð sem að maður hefur hlakkað til svona lengi var ekki aaaalveg jafn skemmtileg og átt var von á. Ég held að þessi rigning hafi átt einhvern þátt í að eyðileggja hana fyrir manni, allavega þá var þetta mesta rigning sem ég man eftir. Það rigndi ENDALAUST, það minnkaði stundum aðeins regnið en það hætti aldrei alveg...eða sko ekki svo að ég muni.

Sjitt marr í gærnótt vorum við að keyra niður laugaveginn í góðu tjilli og svo skyndilega hætti tjillið að vera gott í svona tíu sekúndur af því að einhver fullur gaur opnaði bara bílinn!!! Þá brá mér frekar mjög mikið en hann var að biðja okkur um far upp í Grafarvog:p Við urðum því miður að vera mega sega dónar og synja þessari beiðni hans..eða reyndar já er það ekki mjög mikið "því miður".

Núna hins vegar ætla ég í sturtu, það er e-ð svo langt síðan að ég bloggaði seinast að ég fann mig knúna til að bæta úr þessu.

|