mánudagur, júní 28, 2004

Frakkarnir mínir eru ekki nógu góðir við mig þessa dagana, detta bara úr EM þegar ég er haldandi með þeim af kappi! ÆJ, ég sá ekki leikinn á móti Grikkjum..hef heyrt að þeir hafi verðskuldað þetta tap algjörlega. Þá eru Hollendingar og Tékkar mínir menn það sem eftir er mótsins:D Henry er samt sætastur, það er ekki eðlilegt að vera sætur á svona asnalegri mynd!!


Trezeguet er líka góður gaur!!



En já, ég er að spá í að forðast tölvuna algjörlega í framtíðinni eftir að ég hef neytt áfengis..þetta líkar mér ekki nógu vel. Þetta blogg var náttúrulega bara kjaftæði og ég skil ekki alveg í fólki að hafa fundist þetta svona skemmtilegt:/ Þegar ég sá þetta langaði mig nú bara að grafa mér holu og vera þar frekar lengi sko. En ég er farin..fannst ég bara verða að koma með eitt edrú innslag á þessa síðu..

Lag dagsins er On again...Off again með Julie og Ludwig

Jámm ég er í stuði fyrir mjög steikt lög akkúrat núna....Ef þú ert í skapi fyrir rugl, hlustaðu á þetta lag !!!

|