laugardagur, júní 26, 2004

ég var ð kom heim af bjórkvöldið hjá mrog sjitt marr..það var heví gaman, ég varð drukkin oaf og lítum áfnengisvökva en þajð va rbara gott..það er ódýært að vera hæna!!!!! Núan er ég komin heim..hékk í tíu ellef í svona þrjú ár núna áðan af þfív að ég vildi ekki fara út í kuldann, siddi var svo góður að keyra mig heim. Svo reyndar fór jóisi líka með sidda, ég var mjög hissa. var viss um að þau aldís myndu gista saman og nýtt líf koma í heiminn......nei gdjók! ég er þgæ..núna á ég budvar og vwood'ys í eherbeginu mínu en mig langar ekki að drekka það núnga..ég er góð! Ég er að hlsuta á on again..off againe, það ertöffaradæmi!!!!!! Hve gott flipp væri að skella íg giss woody's núna ogo svo kæmi kristín heim og sæi mig bara sitja í stofunni að hlsuta á júrovisjón og drekka woody's?

Ég ætla að far að sofa eð aohrfa á sex adn teh city..vinna á morgun osg sonna!!

Höstlið mitt var ekki þarna í kvöld en marta var að tjá isg um e-n annan gaur sem ég á að adda á msn eða eitthvað,..ég skildi ekkert í hvað gólk var að segj aivð mig þarna!

|