fimmtudagur, júní 17, 2004

Gleðilega þjóðhátíð allir saman!!!!!!!!!!!!!!!! Núna er gengin í garð sextugasta þjóðhátíðin okkar og þykir mér það gleðiefni! Síðan 1944 höfum við alltaf verið kampakát og hress þennan dag júnímánaðar og það er um að gera að halda upp á það æææærlega í kvöld!!!!!

Annars þá var ég nú bara á einhverju svaka svaka lokadjammi hjá Framtíð MR, var í raun bara bjórkvöld mínus aldurstakmark auk þess sem áfengi var ekki selt á staðnum..held ég..tók allavega ekki eftir því..Það var fínt, fyrir utan að það var búið kl.1 sem að mér finnst nú fullsnemmt. Þetta var samt svakagaman, það var bara einhver ljótur kall sem að var í hverfinu og tók þá ákvörðun að hringja á lögguna vegna þessa. Samt var nú mun minni hávaði en þetta bauð upp á held ég..allaveganna þá komu löggur og ég sá hann vera að væla eitthvað í þeim þegar ég var að kveðja Kötlu. Skil ekki hví hann var að væla yfir þessu! Af hverju ekki að leyfa græskulaust gaman? Að öllu öðru leyti er lífið gott og allir eru fínt fólk..fyrir utan nokkrar undantekningar..en það er ekki þú sem ert undantekning lesandi góður=) Ég er samt ekki neitt fróðari eftir þetta kvöld, nema ja jú það kom fram í samræðum við voooðalega kurteisan strák að já...ég er mellufær og það á að kalla mig "kjaft".

Góða nótt og gleðilega þjóðhátíð enn og aftur!

Ég get samt ekki farið að sofa..:/ ekki nógu sátt við það! >:( <---Sigrúnarfýlukall!!!

|