föstudagur, júní 11, 2004

Vá! Það er ótrúlegt hvað mikill farði og svona brellur geta gert fólk ógeðslega ljótt þegar það er tilgangurinn..er að horfa á Monster og ég er bara í sjokki yfir hvað Charlize Theron er vibbaljót þarna!!!! Það er frekar spes að dansa "paradans! á hjólaskautum, mér finnst reyndar aðallega bara spes að það fyrirfinnist hjólaskautadansleikir á þar til gerðum stöðum. Það er eitthvað alveg ógeðslega plebbalegt við það en samt er það svo gott flipp..fara á hjólaskautaball..FFFokk! Ég var að horfa á Jay Leno í kvöld og það komu tvær áttræðar glímudrottningar í þáttinn!!! Þær voru áttatíu ára gamlar og búnar að glíma í mörg ár og voru enn þá að, mér finnst það alveg óendanlega steikt!!!!!!! Það voru sýnd brot af þeim að glíma og þær voru bara ógeðslega hægar og slappar, væru bókað dauðar ef að fjölbragðaglíman í BNA væri ekki sviðsett. ÉG KEMST EKKI YFIR HVAÐ HÚN ER ÓÓÓGEÐSLEGA LJÓT ÞARNA!! (charlize theron í myndinni sko..)
Vala



|