föstudagur, júlí 02, 2004

Ég tek aftur allt það sem ég hef sagt til að særa blygðunarkennd kóks, þessi drykkur er himneskur! Ég var aldrei hrifin af þessu..svo núna í vorprófunum hélt það mér við efnið að drekka kók á meðan ég lærði og síðan þá hef ég verið forfallinn kókisti. Og ég er stolt af því!! Var einmitt að kaupa 1l af kóki núna áðan þegar ég var að fara heim úr vinnunni, ég er glöð yfir þeim kókbirgðum sem ég á inni í ísskáp fyrir daginn og kvöldið..heill lítri..mmm...*hamingja*..Er meira að segja með fullt kókglas með klökum út í því líka við hliðina á mér, þetta kalla ég "kvolitítæm"! Annað sem ég er nýbyrjuð að meta, I believe in a thing called love- Darkness. Þetta lag er frábært!! Fannst það alltaf ósköp leiðinlegt bara svo núna þegar ég er búin að vera að hlusta á það almennilega ELSKA ég það hreint út sagt..*elsk*..! Enn einn hluturinn sem ég var að muna eftir, gott skammaryrði; Andsetinn orki. Það er svo gott að skamma fólk með því að kalla það þessum tveimur orðum..andsetinn, það segir sig sjálft..orki, ógeðsleg skepna sem er vond í þokkabót og fer illa með hobbita!
Enn enn einn hluturinn...VALLAGÖTU-OG STRANDAÁTAKIÐ!!!!!!! Nenni ekki að útskýra það neitt nánar, spyrjið Aldísi bara til að fá frekari útskýringar á hvað felst í því átaki..
Kveð að sinni...

WAS IST LOST? WAS IST DAS?

(kann ekki þýsku svo þetta gæti verið rangt stafsett...)

Vala

|