sunnudagur, júlí 18, 2004

Sjittafokk!

Ef að ég hef ekki fullan rétt á að vera pirruð og bitur núna þá veit ég ekki hvað!

Ég er búin að vera þreytt í allan dag og allt kvöld og búin að vera á leiðinni í rúmið síðan um sjöleytið en nei, þegar ég er komin upp í rúm um svona tíu(ef ekki fyrr) gengur bara ekkert að sofna! Núna næ ég í mesta lagi svona rúmlega fjögurra tíma svefni fyrir vinnuna á morgun og er alvarlega farin að velta því fyrir mér að fara ekkert að sofa....en ég myndi aldrei lifa vinnudaginn af í því ástandi svo ég held ég fari bara í rúmið eftir þessa bloggfærslu:P

Annars þá veitti ég svona "þú átt heiminn" afslátt í bakaríinu í dag, Ragnheiður Gröndal kom og var að kaupa hjá mér og þar sem ég dái söngröddina í henni ákvað ég að hún mætti nú fá alveg nokkurra tíkalla afslátt á bakkelsinu sem hún var að kaupa:p Frekar sad, ég veit..

Það er hins vegar engin manneskja á msn núna til að þreyta mig þannig að ég geti sofnað eins og grjót þegar ég fer niður í rúmið mitt svo ég ætla að slútta þessari bloggfærslu og reyna að ná mínum fjórum tímum af svefni fyrir vinnuna.

Og hver veit? Ef það er eitthvað í þig varið þá geturðu komið í bakarameistarann suðurveri og fengið nokkurra tíkalla afslátt hjá mér...Það gæti bætt og kætt í sunnudagsfýlunni..

|