þriðjudagur, júlí 27, 2004

Íslendingar kvarta og kvarta yfir ríkistjórnurinn en svo koma kosningar og þeir kjósa sömu stjórnina! -Einhver pólskur karakter í Spaugstofunni-

Þar sem að það styttist í afmælið mitt ákvað ég að gá hvaða fólk á afmæli sama dag og ég, þ.e.a.s hvaða merkilega fólk. Það er nefnilega svona vefsíða á netinu sem segir hvaða merkilegu einstaklingar eiga afmæli hvern dag ársins. Ég veit ekki alveg hvað maður þarf að gera til að koma afmælisdeginum sínum inn á þessa síðu en já, það verður bara að haldast sem leyndarmál.

Ég deili allavega mínum afmælisdegi með Gloriu Estefan(söngkona held ég alveg örugglega) og Dr.Phil McGraw (sem þarfnast náttúrulegra engrar kynningar við!!) svo að sjálfsögðu Eddu Snorradóttur dönskukennara með meiru! Við héldum aldrei sameiginlega afmælið okkar, við Edda þ.e.a.s, maður ætti bara að bjalla í hana og minna á þetta svakapartí sem stóð til að halda.

Og krakkar, munið GULLPLAST fyrir verslunarmannahelgina..

|