fimmtudagur, ágúst 19, 2004

Fökk in ðe krímhás of lotts end lotts of pein!

Skólinn er barasta að byrja mar! Þarf að fara að sækja stundatöfluna mína milli 18 og 19 í dag eða á morgun..fer á eftir..ætla að fara kl.18 svo ég nái að leggja inn umsókn um töflubreytingu og svona rusl og samt ekki mæta of seint til Sögu(bókarinnar). Það er eitthvað svo fjarstæðukennt að þessu unaðslega fríi frá skóla og heimalærdómi sé að ljúka, ég meina....ég er orðin allt of vön þessu (frekar) einfalda lífi sem maður lifir á meðan skólinn lætur mann vera!! AKK! Líst ekki á blikuna, mun sennilega verða geðveik bráðlega og einungis segja BÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍP....það sem eftir er. Ohh! Hve erfitt þetta líf okkar er! Huh, ég er komin með freknur á handabökin. Spes.
Leiðinlegasta mynd sem ég hef séð lengi (eða allavega þessar fjörutíu mínútur sem ég hélt út) er án efa THE TIME MACHINE með Amöbu(Samantha MUMBA) og þarna gaurnum sem heitir Guy...eitthvað. Mig langaði til þess að deyja, en þægindi sófans sem ég sat/lá í héldu mér fastri. Það er búið að niðurlægja köttinn minn aftur..hann er aftur orðinn að Gollum, rækju, ljóni, Birgittu Haukdal, Lufsu..hvað sem þú vilt kalla það..þá var hann rakaður aftur.
*<---Skemmtið ykkur á menningarnótt..sjáumst í bænum--->* ( ^_^ ) <--- Palli stórhaus.
Lagið: Gaggó Vest- Eiríkur Hauksson

|