fimmtudagur, ágúst 12, 2004

NOTHING HAPPENED, ZHERE WAS NO HOLOCAUST, EVERYBODY WAS ON VACATION! PUNCH WAS SERVED

Ég held að ég lifi í blekkingu og búi í rauninni ekki á Íslandi. Allavega fannst mér það ótrúlegt þegar ég steig út úr húsi rétt eftir hádegi og fann varla neinn mun á hitastiginu inni og úti. Ég hélt ég myndi bara missa legvatnið, leggjast í jörðina og hætta að anda. Svo sjokkeruð var ég á þessum atburði! Ég er hætt að vera fegin því að Kalli Bjarni vann Ædolið núna þegar það var í gangi, þetta lag sem hann er búinn að gefa út "Gleðitímar" er hreint út sagt með leiðinlegri lögum sem ég hef heyrt. Myndi hiklaust velja tónleika með Írafár þar sem Birgitta væri að dansa bóndadans frekar en að fara og hlusta/horfa á Kalla boy taka þetta lag. Annars þá sá ég School of rock núna í gær eða fyrradag og svei mér þá ef að þessi mynd var ekki bara nokkuð skemmtileg! Góð tónlist í henni og alles..auk þess þá fékk ég ekkki þá gríðarlega stóru skammta af aulahrolli sem ég hafði undirbúið mig fyrir að fá. Ekki einu sinni ein af þessum sér-amerísku klappsenum þar sem einn byrjar að klappa fyrir þeim sem bjóst ekki við því, og svo klappa hinir líka koll af kolli.
Mæli með henni og lögunum: Touch me- Doors, The Lovecats- Cure, Hungry heart- Bruce Springsteen (minnir að það sé með honum:/), So flute- St.Germain og Too much love will kill you- Queen !

Annars þá vil ég líka biðja fólk um að hætta að láta eins og Austurvöllur sé staðurinn til að halda einhver "allirhundaríreykjavíkþefaafrössunumáhverjumöðrumoghræðavölu"-mót! Stórfelldur misskilningur þar á ferð skal ég segja ykkur!

Njótið blíðunnar sem mun vonandi ekki vera við lýði á meðan ég er að vinna um helgina!

|