sunnudagur, ágúst 29, 2004

Rangt svar!

Ég hafði rangt fyrir mér!!!

Bloggandinn er ekki meiri í manni á haustin heldur en á sumrin, ég hef sjaldan verið minna í því að blogga og einmitt núna þessa stundina. Skólinn er byrjaður oog svona þannig að kannski er það bara tímarán sem veldur þessari bloggminnkun en samt þykir mér þetta furðulegt!

Sjitt hvað ég er hissa á að James Brown hafi ekki bara dáið á tónleikunum í gær, sá viðtalið við hann í Kastljósinu og hann var bara eitthvað að deyja. Bjóst bara við því að á hverri stundu myndi hann taka upp á því að hætta að anda og barasta hrynja í gólfið. RUGL!

Ohh, alltaf þegar ég er að vinna í bakaríinu og það koma mæður að sækja kökur sem þær létu gera handa börnunum sínum, súkkulaðikökur með Spidermanmynd til dæmis..verð ég svo ógeðslega öfundsjúk og bitur að það er vangefið! Eina svona kaka sem ég hef fengið yfir ævina var fermingarkakan mín sem var einhver marsípanbók(og ég borða ekki einu sinni marsípan!!). Æjh, lífið er ekki alltaf gott!

Svo á ég líka afmæli á miðvikudaginn og fokkt öpp læti.....þetta er svo rosalegt allt saman!!!

(ég er án djóks búin að vera svona tvö ár að skrifa þetta blogg og það er ekkert bitastætt í því!! ég segi upp!!!)

|