mánudagur, ágúst 16, 2004

Well, I'd love to stay and chat, but you're a total bitch. (Stewie- Family Guy)

Þetta er búið að vera alveg nokkuð skemmtileg helgi svona í heildina! Hélt hún yrði hryllingur af því að ég var í svo engu stuði til að vinna neitt..en neinei, hún var skemmtileg og skrautleg. Maður fór í pottapartí á föskvöldið og var þar í hlutverki perrans sem situr hjá pottinum og talar við hina sem eru hálfnaktir(kom úr vinnunni..nennti ekki að gerast strípalingur svona seint!). Svo í gær var það bara partí og bærinn, reyndar fyrst heima hjá mér að blanda stöff eða sko strákarnir voru í því. Eigum einhverjar svona blöndunargræjur sem nutu sín mjög vel þarna..vöktu mikla lukku hjá þessum blöndurum þarna! Annars þá var ég að spá í það hvort ég ætti kannski frekar að stofna boybandið með sama hætti og Einar Bárða gerði..bara finna svona nonames og skella þeim saman í hljómsveit. Þá verð ég með í þessu dæmi og get bossast um og séð um markaðssetninguna! Fokk Einar, nú er ég komin að hrinda Nylon niður úr hásætinu og Ice Guys geta bara hætt að reyna..! Áhugasamir strákar um að verða stjörnur í skemmtilegri hljómsveit, einskonar strákaútgáfu af Spice Girls.

Í gærkvöldi þá tók ungur maður í höndina á mér og kyssti á handabakið þegar hann heilsaði mér, þetta ættu strákar að fara að taka upp eftir honum og "forfeðrum" sínum! Þetta er svo dannað og skondið, mér brá ekkert smá..skondið dæmi! Annars þá ætti ég held ég bara að fara að koma mér í rúmið og hætta þessu rugli hérna. Langt síðan ég hef bloggað svona "í gær gerði ég þetta" blogg..njótið vel!

|