föstudagur, september 10, 2004

I never thought this night could ever be..this close to me

Fannst kannski vera kominn tími á að blogga, komin eitthvað um vika síðan ég bloggaði seinast, blogger kallaði nafn mitt.

Ég er búin að fatta eitt gott við Judging Amy, þeir eru endursýndir seint á miðvikudagskvöldum! Akkúrat á þeim tíma sem ég er að reyna að gera upp við mig hvort ég eigi að fara að sofa eða ekki..svo þegar ég kveiki á imbanum til að gá hvort sé eitthvað skemmtilegt er bara þetta ógeð og það lætur mig fara að sofa. Sem er gott upp á að vera aðeins hressari í skólanum daginn eftir.

Ballið hjá MR í gær, það var feitt fjör og svolítið sveitt..allt of margir þarna til að það væri hægt að dansa almennilega..Nasa er eeeekki alveg nógu stór staður fyrir svona marga. Þ.e.a.s er dansgólfið ekki alveg að meika það upp á að maður nái að fíla sig eitthavð almennilega ef maður er ekki hár í loftinu.

Ég er orðin leið á að vera sautján ára..það er ekkert gaman fyrr en maður er orðinn dratthali með bílpróf.

|