miðvikudagur, september 15, 2004

Into the sea you and me all these years and no one heard

Held að engar stórfelldar breytingar hafi orðið á lífi mínu síðan ég bloggaði seinast fyrir utan þá staðreynda að núna eru bara rúmlega 12 klst þangað til að ég hef mig á loft og flýg til Þýskalands. Reyndar fljúgum við fyrst til Kóngsins København og fljúgum þaðan til Berlínar en samt, jafnskemmtilegt fyrir vikið! Græði svona líka skemmtilegan "aukadag"í Køben fyrir vikið.

Mér sýnist, því miður, á öllu að one tree hill sé orðinn vinsælli en það sem hélt í mér lífinu á tímabili, the o.c. Þetta þykir mér allt annað en skemmtilegt!

Nú ber það samt næsthæst á eftir ferðinni á morgun að busaball MH er í kvöld og það verður fróðlegt að sjá hvernig busagreyin hegða sér á því. Gá hvort að hinn auðþekkjanlegi busasvipur á eftir að fara eitthvað af andlitum þeirra með áfengi.

óskið mér góðrar ferðar og vonandi deyið þið ekki án mín í þrjá eða fjóra daga!

Lagið: Unintended-Muse

|