miðvikudagur, september 01, 2004

Ó JÁ!!!!!!!!!

Ég á afmæli í dag:D:D afmæli, afmæli, afmæli!!!!!!!!!!!!!!

OG draumur minn síðan ég byrjaði að vinna í bakaríinu hefur verið uppfylltur, ég fæ sérpantaða súkkulaðiafmælisköku!!!!!! Kannski með mynd á ég veit ekkki..ALLAVEGA FJÖR!!!!!!!!!

Mamma og pabbi eru svo mikið rugl, í morgun þegar ég var að fara að gera mig reddí að fara í skólann þá komu þau fram alveg miður sín af því að þau höfðu ætlað að vekja mig með afmælissöngnum og afmælisgjöf..:p Æjh, samt soldið fegin að þau gerðu það ekki..held að ég hefði ekki alveg haft húmor fyrir söngnum þeirra kl.hálfátta í morgun.

Þetta hefur verið frábær afmælisskóladagur í dag..fólk er yndislega klárt í að muna eftir afmælinu mínu! Reyndar þá var ég búin að tala svolítið mikið um afmælið mitt seinustu vikuna eða svo EN samt gaman að þessu öllu saman.

Og svona til að forðast eina spurningu skal ég bara svara henni núna hátt og skýrt: NEI ÉG ER EKKI KOMIN MEÐ BÍLPRÓF ÞRÁTT FYRIR AÐ EIGA SAUTJÁN ÁRA AFMÆLI Í DAG..takk fyrir =)

|