mánudagur, september 13, 2004

One tree hill vs. The OC

Þetta brennur mikið á mér, hvor þátturinn ætli hafi vinninginn ? Ég segi bara OC án nokkurrar umhugsunar! Ég er meira að segja að reyna að horfa á plebbaþáttinn(OTH) í þessum skrifuðu orðum þannig að ég er ekki bara fordómafull og leiðinleg. Þetta er meira að segja þriðji þátturinn sem ég gef sjens..held ég.

Ef að einhver er farinn að huga að jólagjöf handa mér þá er það mjög vel til fundið hjá þeirri manneskju að hún/hann hringi í Gipsy Kings og fær þá halda tónleika hérna á Íslandi handa mér og einhverjum aðdáendum...fáum aðdáendum.

Helgin var skemmtileg, allir voru glaðir..Held samt að sá sem hafi verið kátastur allra á föstudagskvöldið(og nóttina) hafi verið hann Ómar.

Lag helgarinnar er vafalaust Join me in death-HIM.

(og já aðalgaurinn í One tree hill er ekki sætur..!)

Þýskaland eftir þrjá daga!

|