föstudagur, desember 17, 2004

beh..

Það var jólaball í gær hjá MH, þetta var fjandi fín skemmtun! Núna fyrst finnast mér Jagúarmennirnir vera viiiirkilegir töffarar! Hélt það yrði erfiðara að fíla sig við þá en hóónei..kræst! Það var svo gaman að dansa þarna!!
Gef þessu Gauksballi þúsund sinnnum hærri einkunn en busaballinu, þar var allt alveg ooofurtroðið en þetta var bara passlegt núna.

Hmm..ég held ég hafi aldrei verið í minna jólaskapi þegar er vika til jóla. Venjulega er ég byrjuð að missa úr svefn af spenningi svona tveimur vikum fyrir aðfangadag en núna..váááá! Ég er allt of afslöppuð, á eftir að kaupa sjö gjafir til viðbótar og og og hreingera í herberginu mínu og ég held ég eigi eftir að enda á að fara í enga jólaklippingu..svo mikil er letin.

Allavega, ég ætla að hætta að hugsa um jólagjafirnar og það sem ég á eftir að gera og skella mér í einn pool. Linkur á leikinn er hérna einhvers staðar til vinstri, testa þetta helvíti..ooof skemmtilegt (og ávanabindandi).

|