miðvikudagur, desember 29, 2004

neinei..sleppum því bara

hey hey hey ég hef aldrei vitað af allir þessari tækni hérna áður.
ég gat valið lit á textanum! Kannski sést það ekket þegar ég er búin að pubblissja, kemur bara í ljós. Ég er allavega að horfa á fallega rauða stafi hérna og yndislegt letur.

Af hverju halda kynnar á ýmis konar samkomum að það snúist allt þarna um þá og að fólkið sem sé þarna hafi komið sérstaklega til að bera þá augum ? Jói og Gói virðast allavega lifa í þeirri blekkingu, er annars ekki viss hvort nöfnin séu rétt hjá mér, en það eru allavega náungarnir sem að kynntu Herra Ísland og Söngvakeppni framhaldsskólanna í fyrra.

Dæmi: Þeir gengu inn á sviðið, með þetta ógeðslega glott)
Jói; Við viljum koma einu á hreint núna áður en að keppnin hefst, við erum sko ekki að keppa. Við erum bara að kynna (svo kom þetta aulalega glott aftur sem sýnir að hann bíður eftir viðbrögðum frá áhorfendum).

Allaveganna..ég er búin!

Somewhere only we know- Keane
Devoted to you- Beach Boys
Love me two times- Doors
Týnda kynslóðin- Bjartmar Guðlaugsson

|